QUẠT TRẦN HIỆN ĐẠI HUNTER EURUS 50611

Thương hiệu: Hunter
|
Mã SP: HUNTER EURUS 50611
5.610.000₫ 6.600.000₫
Hunter Eurus sở hữu thiết kế mang dáng dấp của nghệ thuật cổ điển
Màu bạc trắng sang trọng mang lại cho Hunter Eurus vẻ đẹp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại
Động cơ bền bỉ – công suất vừa phải phù hợp với nhiều không gian khác nhau
Thiết kế cánh quạt uốn lượn uyển chuyển, tinh tế
Hunter Eurus được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất mang lại sự tiện nghi cho người sử dụng
Hotline hỗ trợ 24/7: 0904.196.226
|
Số lượng

 ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA QUẠT TRẦN CỔ ĐIỂN HUNTER EURUS 50611

1. Hunter Eurus sở hữu thiết kế mang dáng dấp của nghệ thuật cổ điển
Lấy cảm hứng từ những vị thần Gió Đông Nam trong Thần thoại Hy Lạp. Quạt trần Mỹ Hunter Eurus có thiết kế mang màu sắc cổ điển đầy sang trọng. Giống như Thần Gió trong Thần thoại, Hunter Eurus mang lại cảm giác mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên cho người sử dụng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nếu như bạn là người yêu thích vẻ đẹp xa hoa mỹ lệ thì quạt trần Hunter Eurus sẽ là một sự lựa chọn phù hợp giúp nâng tầm không gian sống nhà bạn. Mặc dù mang dáng dấp của một vị thần trong Thần thoại xa xưa nhưng Hunter Eurus không hề kén chọn nơi trú ngụ mà sẽ linh hoạt tự bên trong để có thể phù hợp với nhiều phong cách thiết kế kiến trúc nhất có thể.

2. Màu bạc trắng sang trọng mang lại cho Hunter Eurus vẻ đẹp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại
Quạt trần cao cấp Hunter Eurus có gam màu chủ đạo là màu bạc. Gam màu sáng này mang lại cho Hunter Eurus vẻ đẹp nhẹ nhàng giống như làn gió Đông Nam vậy. Màu bạc với cánh màu nâu gỗ tạo nên tổng thể màu sắc hài hòa, sang trọng.

Không chỉ vậy, màu bạc sáng còn giúp cho sản phẩm trở nên nổi bật hơn trong nhiều phong cách thiết kế không gian khác nhau. Giống như trang sức đối với người phụ nữ vậy, Hunter Eurus chính là một sản phẩm trang sức đáng để cân nhắc đối với ngôi nhà của bạn.

3. Động cơ bền bỉ – công suất vừa phải phù hợp với nhiều không gian khác nhau
Động cơ Whisperwind là loại động cơ quen thuộc của thương hiệu Hunter bởi sự bền bỉ đáng nể phục của nó. Chính vì vậy Hunter Eurus cũng được trang bị loại động cơ này với công suất 65W phù hợp với nhiều không gian có diện tích khác nhau như phòng ngủ, phòng khách, ban công,…

Mặc dù có công suất không quá lớn nhưng lưu lượng gió mà Hunter Eurus toả ra lại lên đến 6402 CFM mang lại cảm giác mát mẻ nhanh chóng cho người sử dụng. Bên cạnh đó, loại động cơ này còn có khả năng tiết kiệm điện cũng như không gây ra hiện tượng nóng máy khi sử dụng liên tục trong nhiều giờ đồng hồ.

4. Thiết kế cánh quạt uốn lượn uyển chuyển, tinh tế
Quạt trần Mỹ Hunter Eurus được thiết kế ba cánh với tạo hình uốn lượn giống như những cánh tay uyển chuyển của người thiếu nữ, mang lại cho người ta cảm giác thích thú.

Sự kết hợp hài hoà giữa màu nâu gỗ của cánh quạt với màu bạc của động cơ tạo nên sự sang trọng cho chiếc quạt trần Hunter Eurus. Cánh gỗ Coffee Beech với ưu điểm là mỏng nhẹ nhưng lại chịu lực rất tốt và hoạt động vô cùng bền bỉ. Được thiết kế với ba cánh quạt đối xứng, quạt trần Hunter Eurus có sải cánh dài 137cm và độ nghiêng cánh quạt là 14 độ cho phép chiếc quạt đạt hiệu suất tối đa khi sử dụng.

5. Hunter Eurus được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất mang lại sự tiện nghi cho người sử dụng
Giống như những sản phẩm quạt trần Mỹ đẹp hiện đại khác của thương hiệu Hunter. Quạt trần Hunter Eurus cũng được tích hợp ba công nghệ hiện đại trong cùng một chủ thể, một sản phẩm nhất định. Nhưng vẫn hoạt động một cách hài hoà, trơn tru mà không gặp phải bất kỳ vấn đề gì về động cơ, bộ máy, kết cấu máy, linh kiện đi kèm… .

Thứ nhất, là công nghệ tích hợp điều khiển từ xa. Ngoài hộp số điều khiển giống như quạt trần truyền thống thì Hunter Eurus còn có thêm điều khiển từ xa giúp cho người dùng có thể vận hành chiếc quạt một cách dễ dàng hơn.

Thứ hai, bên dưới thân quạt, Hunter Eurus được gắn bóng đèn có công suất 60W, ánh đèn vừa phải giúp cho không gian trở nên lung linh, sang trọng hơn.

Ngoài ra, quạt trần Hunter Eurus còn tích hợp tính năng đảo chiều gió hiện đại. Nhờ vậy sản phẩm có thể sử dụng được quanh năm. Mùa hè sản phẩm quay ngược chiều kim đồng hồ, quạt hút khí nóng lên trên để đẩy gió mát xuống. Mùa đông sản phẩm quay thuận chiều kim đồng hồ, quạt hút khí lạnh lên trên để đẩy khí ấm xuống.

Tuy chỉ là sản phẩm thuộc phân khúc giá tầm trung nhưng những ưu điểm mà quạt trần Hunter Eurus lại vô cùng đáng nể phục. Ngay từ cái tên cũng đã toát lên được vẻ đẹp huyền thoại cũng như chất lượng của sản phẩm này. Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp sang trọng thì thiết kế cổ điển pha chút hiện đại của chiếc quạt này sẽ là lựa chọn đáng để cân nhắc.

Trên đây là năm ưu điểm của sản phẩm quạt trần Hunter Eurus mà chúng tôi đưa ra để quý khách hàng tham khảo. Hi vọng rằng DigiFan có thể giúp đỡ bạn lựa chọn được cho mình sản phẩm quạt trần phù hợp nhất.

Thế giới quạt trần DigiFan là đơn vị phân phối quạt trần trang trí, quạt trần hiện đại, quạt trần cổ điển, quạt trần chung cư, quạt trần trần thấp, quạt trần đèn, quạt trần phòng khách, quạt trần phòng ngủ, quạt trần phòng bếp, quạt trần nhà hàng, quạt trần khách sạn …. nhập khẩu cao cấp từ các nước Mỹ, Đài Loan, Úc, Tây Ban Nha, Malaysia với các thương hiệu nổi tiếng Hunter, MrVu, LuxAire, George Kovacs, Minka Aire, Fanaway, Fanimation, Martec …. Không chỉ đảm bảo hàng chính hãng mà DigiFan còn mang tới cho khách hàng chế độ bảo hành hấp dẫn cùng giá bán vô cùng phải chăng.

Gọi 0942.496.266 để được tư vấn

Xem thêm

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Thương hiệu USA
Phong cách Hiện đại
Thân quạt Màu sáng bạc (Brushed Nickel)
Cánh quạt Cánh gỗ. Sải cánh 137 cm
Động cơ Whisperwind Motor 65W
Lưu lượng gió 6402 CFM
Đèn E27 60W
Điều khiển Hộp số/Remote
Trọng lượng 8,9 kg
Khoảng cách trần 29 cm
Thương hiệu USA
Phong cách Hiện đại
Thân quạt Màu sáng bạc (Brushed Nickel)
Cánh quạt Cánh gỗ. Sải cánh 137 cm
Động cơ Whisperwind Motor 65W
Lưu lượng gió 6402 CFM
Đèn E27 60W
Điều khiển Hộp số/Remote
Trọng lượng 8,9 kg
Khoảng cách trần 29 cm

Sản phẩm đã xem