BỘ SƯU TẬP QUẠT TRẦN HUNTER THEO HOTTREND NỘI THẤT 2023

Nếu như 2022 là năm của những gam màu đậm cá tính, của nghệ thuật sắp đặt với nhiều chi tiết… thì xu hướng nội thất năm 2023 được nhận định còn mang tính toàn cầu, sinh thái và bao trùm hơn: không gian mở, vật liệu tự nhiên, đường nét đơn giản và lối trang trí giúp gia chủ thật sự cảm thấy thư giãn.

Hãy cùng DigiFan trang hoàng cho ngôi nhà của bạn với 5 mẫu quạt trần Hunter theo hottrend nội thất của năm 2023:

1. PHONG CÁCH RETRO

Trong thiết kế nội thất, phong cách Retro được dùng để chỉ những ngôi nhà sử dụng lối bài trí cũ từ những năm 50. Từ kiểu dáng, màu sắc, cho đến cách tạo các “vết xước” thời gian trong toàn bộ không gian sống cũng là đặc trưng cho phong cách này. Dự đoán năm 2023, một phong cách Retro mang thẩm mỹ mới sẽ được hình thành, bằng cách kết hợp cái cũ và cái hiện đại, thể hiện sự trân trọng quá khứ nhưng vẫn tôn vinh các yếu tố của thời đại hiện nay. Với những người ưa thích sự hoài cổ, hãy thử trang hoàng không gian với mẫu quạt trần HUNTER SAVOY đậm chất cổ điển để nhấn nhá thêm nét tinh tế cho phong cách nội thất này.

lazy_placeholder

2. PHONG CÁCH INDOCHINE

Ngày này, trong thiết kế nội thất hiện đại phong cách Đông Dương cùng được rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn. Bởi đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa Đông và Tây trong một mẫu thiết kế. HUNTER BUILDER DELUXE như một nốt nhạc trong bản giao hưởng giữa không gian mang đậm tính Indochine. Kiểu dáng của mẫu quạt này đã được thiết kế cách đây cả trăm năm nhưng vẫn được số đông khách hàng lựa chọn để hồi sinh lại những phong cách cổ điển.

lazy_placeholder

3. PHONG CÁCH TỐI GIẢN

Với đặc trưng tinh giản tối đa các chi tiết rườm rà nhằm tôn lên vẻ đẹp tinh tế của những yếu tố tự nhiên và hướng tới đề cao giá trị bản chất, phong cách tối giản nhanh chóng trở thành một xu hướng trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc và nội thất. Để tạo điểm nhấn đặc sắc cho không gian với phong cách nội thất này, mẫu quạt trần HUNTER MARIBEL chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn bởi kiểu dáng tinh tế phù hợp với cả không gian trong nhà và ngoài trời.

lazy_placeholder

4. PHONG CÁCH NHIỆT ĐỚI

Phong cách Nhiệt đới là lối trang trí sử dụng hình ảnh hoa lá làm đối tượng chủ yếu. Khác với thiên nhiên trong Bohemian, phong cách nhiệt đới xem cây lá là điểm nhấn quan trọng trong thiết kế và thể hiện chúng bằng nhiều cách đa dạng. Chính vì thế, trang trí không gian bằng quạt trần phong cách nhiệt đới HUNTER OUTDOOR với thiết kế tựa như những búp lá non tươi mới sẽ mang lại cho không gian cảm giác tự nhiên, thoải mái và linh hoạt.

lazy_placeholder

5. PHONG CÁCH GLAM

Glam là xu hướng thiết kế dành riêng cho giới nhà sang, siêu cao cấp. Năm 2023, phong cách này có thể kết hợp với các phong cách nội thất khác như Bắc Âu, tối giản… để tạo ra nét “thẩm mỹ lai” quyến rũ và tinh tế. Phong cách nội thất này sẽ có sự pha trộn và kết hợp giữa các yếu tố nguyên bản, các chi tiết cổ điển và thiết kế hiện đại. Chính vì thế, quạt trần HUNTER SEVILLE vừa tinh xảo tuyệt đối vừa tối ưu hóa được công năng sử dụng rất phù hợp để tô điểm sự sang trọng của không gian.

lazy_placeholder

Trên đây là những mẫu quạt trần phù hợp với các phong cách nội thất đặc sắc nhất năm 2023. Hãy tham khảo ngay các mẫu quạt trần Mỹ cao cấp của DigiFan để tạo nên điểm nhấn đặc sắc trong ngôi nhà của bạn!

ĐỊA CHỈ MUA HÀNG UY TÍN

Hãy đến với Thế giới quạt trần DigiFan trải nghiệm chất lượng của những chiếc quạt trần cao cấp và được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình để có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian ngôi nhà bạn.

Showroom 1: Số 277 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Showroom 2: Số 215 Ngọc Hồi – Thanh Trì – Hà Nội
Showroom 3: Số 221 Thanh Nhàn – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0942.496.266